CÙNG THANH TUYỀN FOODS KHÁM PHÁ 7 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA BỘT GẠO

CÙNG THANH TUYỀN FOODS KHÁM PHÁ 7 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA BỘT GẠO

Chắc hẳn mọi người đều biết bột gạo rất giàu khoáng chất và có giá trị dinh dưỡng cao. Từ bột gạo có thể tạo nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Song bột gạo không chỉ đơn giản là một nguyên liệu nấu ăn giàu dưỡng chất thông thường mà nó còn là vị cứu tinh cho làn da tươi trẻ, sáng bóng cùng mái tóc trắng khỏe, suôn mượt tự nhiên. Vậy công dụng của bột gạo là gì? Cùng Thanh Tuyền Foods theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho vấn đề này nhé!

 

Bột gạo không chỉ dùng để ăn mà còn dùng để làm đẹp

5 Công dụng của bột gạo đối với sức khỏe

Tăng cường hệ miễn dịch

Trong bột gạo có chứa rất nhiều kẽm, tiêu thụ bột gạo hằng ngày có thể thúc đẩy các chức năng của cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và điều trị một số vấn đề về sức khỏe của con người.

Thúc đẩy tiêu hóa

Chất xơ trong bột gạo có thể đáp ứng nhu cầu chất xơ hàng ngày của cơ thể. Vậy nên, ăn bột gạo còn giúp tăng sức khỏe đường ruột, không lo táo bón.

 

                                                             Công dụng của bột gạo

 

Điều trị viêm

Bột gạo có khả năng ngừa được viên nhiễm là bởi bên trong có chứa một hàm lượng đồng, kẽm và vitamin B nhất định. Khi những dưỡng chất này hoạt động chúng sẽ tạo ra hệ thống miễn dịch tốt cho cơ thể.

Giúp gan khỏe mạnh

Hàm lượng choline trong bột gạo sẽ giúp vận chuyển hiệu quả cholesterol và chất béo trung tính trong gan, từ đó giúp gan luôn khỏe mạnh.

Tốt cho bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường có thể trị bằng cách cân bằng lượng đường trong máu và insulin trong cơ thể. May thay, chất xơ trong bột gạo có thể giúp cân bằng lượng insulin và glucose trong cơ thể người bệnh tiểu đường.

 

                                                            Công dụng của bột gạo

 

7 Lợi ích tuyệt vời của bột gạo trong công cuộc làm đẹp da và tóc

Chống tia cực tím

Trong bột gạo có chứa vài chất chống nắng chẳng hạn như axit ferulic và allantoin, giúp bột gạo thành một loại kem chống nắng tự nhiên hiệu quả. Đồng thời, nó còn chứa chất chống viêm nhiễm, nên bột gạo hoàn toàn có thể làm dịu vết cháy nắng hiệu quả.

Cách sử dụng: trộn bột gạo cùng sữa lạnh và đắp lên mặt, sau 15’ rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện một lần một tuần.

Trị quầng thâm mắt

Từ nay bạn không cần phải lo quầng thâm mắt hay bọng mắt to làm thiếu tự tin khi đã có bột gạo. Đây là phương thuốc tự nhiên giúp bạn tiêu diệt kẻ thù sắc đẹp này một cách hiệu quả.

Cách sử dụng: kết hợp một lát chuối + dầu thầu dầu + bột gạo đắp lên vùng da mỏng quanh mắt và bạn sẽ nhanh chóng thấy hiệu quả của chúng thôi.

 

                             Công dụng của bột gạo trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ

 

Chất tẩy tế bào chết

Kết cấu có chút thô của bột gạo giúp nó trở thành vật liệu tuyệt vời để tẩy tế bào chết trên da. Những hạt bột mịn này giúp bạn đánh bay những tế bào da bong tróc một cách dễ dàng và an toàn hơn.

Cách sử dụng: trộn đều bột gạo bán mịn + bột chocolate + đường + mật ong trong một chén nhỏ, chà hỗn hợp này lên mặt hoặc cơ thể để loại bỏ tế bào chết, sau đó rửa lại với nước sạch

Làm trắng sáng da

Trong bột gạo có chứa rất nhiều dưỡng chất và khoáng chất hữu ích cho việc làm trắng da. Phương pháp làm trắng da an toàn này rất được các chị em phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng

Cách sử dụng: trộn đều bột gạo + mật ong + sữa đông và thoa đều mặt, cổ. Sau khi lớp mặt nạ khô lại thì rửa sạch bằng nước.

Bột phủ

Có thể nói bột gạo chính là phấn phủ cao cấp và đắt tiền, bởi hạt gạo có thể hấp thụ dầu , giúp dễ dàng thấm vào lớp da và tạo độ che phủ tốt.

Cách sử dụng: trộn bột gạo và bột ngô theo tỷ lệ 2:1, tiếp đến dùng cọ trang điểm thoa đều lên mặt. Vậy là bạn đã có một lọ phấn phủ từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn tại nhà rồi.

Giúp xóa nếp nhăn, đồi mồi và mụn

Công dụng của bột gạo còn giúp loại bỏ những nhược điểm như nếp nhăn, mụn... giữ cho da luôn săn chắc và tươi sáng.

Cách sử dụng: trộn 1tp bột gạo + nước ép dưa chuột + nước cốt chanh, thoa đều lên mặt và rửa lại bằng nước sạch sau khi khô.

Giúp mái tóc suôn mượt

Cách sử dụng: trộn tỷ lệ 1:1 bột gạo và đất sét multani mitti, sử dụng hỗn hợp này như một gói hấp lên tóc của bạn, ủ khoảng 30’, sau đó rửa sạch với nước.

 

                         Mua bột gạo ở đâu chất lượng, mua ngay bột gạo tại Thanh Tuyền Foods

 

Mua bột gạo ở đâu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm? – Thanh Tuyền Foods

Thanh Tuyền Foods là nơi chuyên cung cấp các loại bột như bột gạo, bột nếp cùng một số đặc sản Phú Yên như bò một nắngheo một nắng, khô nai một nắng... Nhiều khách hàng chọn mua bột gạo tại Thanh Tuyền Foods là bởi chúng tôi sản xuất với quy trình hiện đại, khép kín, luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tất cả những nguyên liệu khi được đưa vào sản xuất đều đã trải qua kiểm tra kỹ lưỡng về mặt chất lượng và độ an toàn. Khi chọn chúng tôi, bạn không cần phải lo vấn đề mua bột gạo ở đâu để đảm bảo chất lượng, hợp vệ sinh nữa. Hãy ghé thăm Thanh Tuyền Foods tại địa chỉ 119 Nguyễn Thị Minh Khai, Thị trấn Củng Sơn, Huyện Sơn Hoà, Tỉnh Phú Yên, hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết nhé.

 

THANH TUYỀN FOODS

Hotline: 0945036845

Địa chỉ: 119 Nguyễn Thị Minh Khai, Thị trấn Củng Sơn, Huyện Sơn Hoà, Tỉnh Phú Yên

Website: bomotnangtuyhoa.com - bomotnangsonhoa.com - thanhtuyenfoods.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bomotnangtuyhoa/

Đang xem: CÙNG THANH TUYỀN FOODS KHÁM PHÁ 7 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA BỘT GẠO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng